Vé máy bay đi Côn Đảo

17:38 11/06/2018

Vé máy bay đi Côn Đảo

Đại Lý Vé Máy Bay MAI TRÍ VƯƠNG - Vé Máy Bay Trực Tuyến Giá Rẻ

Người đăng: Trí Phạm · 13 Tháng 7 lúc 00:08 · 

🛩️MAI TRÍ VƯƠNG- CHUYÊN VÉ CÔN ĐẢO🛩️

🌴Côn Đảo đã là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế, thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn Đảo được biết đến với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn làm say mê du khách khắp nơi khi đặt chân tới đây. Năm 2011, Côn Đảo được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Hãy một lần đến với côn đảo để khám phá hòn đảo nổi tiếng này và cảm nhận vẻ đẹp trong vắt nơi đây.

------------------------🌳🍁🍂🌳------------------------

👉Thông tin về giá vé lịch bay CÔN ĐẢO xin vui lòng liên hệ:
🏢Đại lý vé máy bay MAI TRÍ VƯƠNG - 34 Út Tịch, P4, Q. Tân Bình
☎️Hotline: (028) 38117073 (8lines)

Các điểm du lịch thăm quan tâm linh, lịch sử trên Đảo Côn Đảo:
- Trại tù Phú Hải: trại giam lớn và cổ nhất của hệ thống nhà tù Côn Đảo do thực dân Pháp xây dựng từ những năm cuối thế kỷ 19. 
- Chuồng cọp Pháp - Mỹ: khu trại giam do Pháp và Mỹ xây dựng để giam giữ những nhân vật tù chính trị cao cấp thời kỳ chiến tranh.
-Chuồng Bò: Được dùng để chăn nuôi bò qua thời Pháp và Mỹ. Nơi đây dùng để tra tấn bằng cách ngâm tù nhân vào hầm phân bò.
-Nghĩa trang Hàng Dương: gần 2000 ngôi mộ được chôn vùi nơi đây. Viếng đài tưởng niệm, các phần mộ liệt sĩ Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh và thắp hương các phận mộ khác. Viếng mộ cô Võ Thị Sáu là nữ tử tù đầu tiên tại Côn Đảo.
- Miếu Bà Phi Yến: ngôi miếu duy nhất - một trong rất ít di sản văn hóa dân gian Côn Đảo. Vào ngày 18-10 âm lịch hàng năm diễn ra lễ hội trang trọng để tưởng nhớ Bà Phi Yến – người phụ nữ trung trinh tiết liệt và giàu lòng yêu nước.
- Miếu Cậu: nơi thờ Hoàng tử Cải con vua Nguyễn Ánh và thứ phi Phi Yến.
-Vân Sơn Tự (chùa Núi Một): Ngôi chùa duy nhất đã được xây dựng lại mới và khánh thành vào đầu tháng 12/2011. Với địa thế đẹp nhất Côn đảo, được bao quanh bởi núi, mặt trước hướng biển nhìn từ trên cao, Vân Sơn Tự đã thực sự thu hút hàng ngàn khách du lịch, tham quan lễ chùa
- Mũi Cá Mập : Mỏm núi vươn dài ra biển có hình tượng giống hàm cá mập.
-Đỉnh Tình Yêu: Là chóp núi có hình tượng của đôi trai gái đang tâm tình mà thiên nhiên đã ban tặng cho Côn Đảo.
-Bãi Nhát: Một bãi tắm bị tác động của thuỷ triều, khi nước xuống sẽ lộ thiên một bãi tắm với cát trắng mịn, nước trong xanh
- Cầu tàu 914: cây cầu là ký ức không thể quên của những chiến sĩ cách mạng bị tù đày trong những năm tháng chiến tranh tại Côn Đảo.
-Bãi Đầm Trầu: Một bãi tắm gần như còn hoang sơ chưa bị bàn tay con nguời khai phá , tuyệt đẹp với cát vàng mịn màng, làn nước trong xanh màu ngọc bích. Từ lộ chính, quý khách đi bộ theo đường mòn khoảng 1,5km để đến bãi tắm, trên đường đi quý khách hãy dừng chân tại Miếu Cậu để thắp nén nhang nơi thờ hoàng tử Cải, con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến.