Vé máy bay đi Ontario

16:35 23/07/2018

Bay thẳng Ontario - Mỹ cùng China Airlines Đài Loan, khứ hồi 15,8 triệu đồng

Không chỉ hưởng giá ưu đãi, hành khách sẽ được ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh Mỹ ngay từ sân bay Đào Viên, Đài Loan.
Khi nhắc đến Ontario, nhiều người nghĩ ngay đến một địa danh ở Canada, mà không ngờ rằng ngay tại trung tâm miền Nam bang California, Bờ Tây nước Mỹ, cũng có thành phố Ontario, nay là điểm đến mới của China Airlines.

bay-thang-ontario-my-cung-china-airlines-dai-loan-khu-hoi-15-8-trieu-dong-

Đường bay mới khai thác sử dụng khai thác bằng máy bay B777 hoặc máy bay thân rộng mới A350-900.

Mỗi ngày, chuyến bay số hiệu CI782 rời khỏi Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 10h50 sáng. Máy bay hạ cánh lúc 15h15 Sân bay quốc tế Đào Viên (TPE), Đài Bắc. Sau đó, hành khách sẽ chuyển tiếp sang chuyến bay CI024 khởi hành lúc vào 16h10, bắt đầu hành trình vượt Thái Bình Dương và đáp xuống Sân bay quốc tế Ontario (ONT) lúc 13h20 cùng ngày.

Đặc biệt, dự kiến vào cuối năm nay, hành khách của hãng được ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh Mỹ ngay từ sân bay Đào Viên. Chuyến bay trở về CI023, từ terminal 2 của sân bay Ontario, cất cánh lúc 15h45, đến Đào Viên 20h55 ngày hôm sau. Từ đây, hành khách sẽ nối chuyến CI781 lúc 7h30 và đến TP HCM lúc 9h50. Hành khách sẽ được miễn phí một đêm khách sạn tại sân bay Đào Viên cho chặng về TP HCM.

Đường bay mới khai trương giúp hành khách có thêm một chọn lựa bay nhanh, thuận tiện đến Bờ Tây, bên cạnh đường bay Đài Bắc-Los Angeles vốn đã được khai thác từ năm 1971 đến nay. Vì Ontario, thuộc Hạt San Bernadino, chỉ cách khu thị tứ Los Angeles 56km, rất thuận tiện cho việc di chuyển, do không bị dồn ứ xe cộ như thường thấy khi đi từ thành phố đến Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX). Đến và đi từ Ontario, hành khách tiết kiệm nhiều thời gian ở khâu xuất nhập cảnh, kiểm tra an ninh, nhận lại hành lý khi mà LAX luôn trong tình trạng quá tải.

Ontario tọa lạc ở vị trí lý tưởng, bạn có thể đi xe từ 35-60 phút để đến được nhiều thị trấn lâu nay là nơi sinh sống của cộng đồng người Việt, người Việt gốc Hoa như Chinon Hills, Diamond Bar, Rowland Heights, Northern Orange County, Anaheim, Santa Ana, Garden Grove, Westminster, Palm Springs...

Những công viên vui chơi nổi tiếng như Disneyland, Universal, Aquarium of the Pacific, và Kinh đô điện ảnh Hollywood cũng đều rất gần. Ngoài ra, từ Ontario, bạn chỉ mất 3 tiếng 40 phút để đến Kinh đô giải trí Las Vegas, hoặc 1 tiếng và 45 phút để đến San Diego. Đối với những thành phố ở xa hơn thì sân bay Ontario đã sẵn có các đường bay đi Phoenix, San Jose, San Francisco, Tucson...

bay-thang-ontario-my-cung-china-airlines-dai-loan-khu-hoi-15-8-trieu-dong-

Thiết kế chỗ ngồi cùng các tiện ích phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Đối với tất cả các hành trình bay xuyên Thái Bình Dương từ Đài Bắc, hãng phục vụ bằng dòng máy bay Boeing 777-300ER mới chỉ 2-3 năm tuổi. Vì vậy thời gian bay đến Ontario dài gần 12 tiếng nhưng hành khách không mệt mỏi, vì máy bay được thiết kế chỗ phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Cabin hạng phổ thông có sản phẩm đặc biệt rất phù hợp cho gia đình là những hàng 3 ghế xếp thành một giường dành cho bố, mẹ với con nhỏ.

40 ghế hạng thương gia có thiết kế 1-2-1 ghế một hàng, rộng êm có thể trải thành giường phẳng 180 độ, nội thất ốp gỗ cảm quan phương Đông hài hòa, đặc biệt với khu vực quầy bar trên không (Sky Lounge) sang trọng. 62 ghế hạng phổ thông cao cấp có thiết kế 2-4-2 ghế một hàng và 256 ghế hạng phổ thông. 

bay-thang-ontario-my-cung-china-airlines-dai-loan-khu-hoi-15-8-trieu-dong-

40 ghế hạng thương gia êm ái có thể trải thành giường phẳng 180 độ, nội thất ốp gỗ cảm quan phương Đông hài hòa.

Hãng còn có đường bay thẳng từ Đài Bắc đến Los Angeles, San Francisco, New York JFK, Honolulu, Guam, Vancouver (Canada). Hãng hiện cung ứng mỗi tuần 52 chuyến bay kết nối Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng với TP HCM (38 chuyến/tuần) và Hà Nội (14 chuyến/tuần).


👉Để mua vé CHINA AIRLINES và bảo hiểm du lịch AIG xin vui lòng liên hệ:
🏢Đại lý vé máy bay MAI TRÍ VƯƠNG - 34 Út Tịch, P4, Q. Tân Bình
☎️Hotline: (028) 38117073 (8lines)